วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

วิธีการแต่งหน้าไปทำงาน


ผู้หญิงน่ารักวิธีการแต่งหน้าไปทำงาน "พร้อมคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าไปทํางาน"

อีกหนึ่งเทรนด์ที่เราจะมาสอนกับวิธีการแต่งหน้าไปทำงานค่ะ สำหรับ วิธีการแต่งหน้าไปทำงาน นี้ขอเน้นสไตล์สาวลุคมั่นนะค่ะ เพราะ วิธีการแต่งหน้าไปทำงาน แบบนี้จะเป็นสไตล์การแต่หน้าที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้คุณผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ เมื่อเวลาที่มีคนมองคุณเค้าจะรู้สึกว่าคุณนั้นเป็นสาวมั่นตัวยงเลยทีเดียวค่ะ นั้นวันนี้เราก็มาจัดเต็มกับ วิธีการแต่งหน้าไปทํางาน กันเลยดีกว่าค่ะ ใครอยากมีลุกมั่นหรืออยากเปลี่ยนแปลงสไตล์ตัวเองให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นทั้งในเวลาพรีเซนต์งานหรือการสมัครงานรับรองว่า วิธีการแต่งหน้าไปทํางาน นี้ช่วยคุณผู้หญิงได้แน่นอนค่ะ นั้นเรามาเริ่มไปพร้อม ๆ กับคลิปวีดีโอสอนการแต่งหน้าไปทํางานกันเลยค่ะ

คลิปวีดีโอ วิธีการแต่งหน้าไปทำงาน




เป็นอย่าไรกันบ้างค่ะกับเทรนด์สไตล์วิธีการแต่งหน้าไปทำงานที่เรานำมาสอนกันในวันนี้เป็นที่ถูกใจแล้วทำให้คุณผู้หญิงเกิดความมั่นใจมากยิ่งขึ้นใช่ไหมล่ะค่ะ แล้วคราวหน้าเราจะนำวิธีการแต่งหน้าไปทำงานสไตล์ไหนมาฝากคุณผู้หญิงกันอีกก็อย่าลืมติดตามกันต่อได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้หวังคลิปวีดีโอที่เรานำมาสอนวิธีการแต่งหน้าไปทำงานในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้หญิงหลายท่านในการแต่งหน้านะค่ะ แล้วครั้งหน้าจะมีเทคนิคการแต่งหน้าและขั้นตอนการแต่งหน้าอย่างไรมาดูได้ที่นี่นะค่ะ


ใบหน้า คือ สิ่งที่คนอื่นจะมองเห็นคุณได้เป็นอันดับแรก ดังนั้น การที่จะเป็นเจ้าของบุคลิกที่โดดเด่น ดูเป็นสาวทำงานสุดมาดมั่นนั้น ไม่เพียงแต่ต้องรู้จักแต่งกายให้ดูดี เหมาะกับกาลเทศะเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการแต่งหน้าอีกด้วย ว่าแล้วก็ลงมือแต่งหน้าให้คุณกลายเป็นสาวมั่นในวันทำงานกันเลย...

1. ใบหน้า
- ลงรองพื้นเนื้อบางเบา สีเดียวกับผิว แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าด้วยนิ้วมือ หรือฟองน้ำ จากนั้น ซับหน้าเบาๆ ด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง เพื่อความนวลเนียน ผิวคุณจะดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
2. ตา
- ทาสีเปลือกตาให้ทั่วด้วยอายแชโดว์สีชมพูน้ำตาลอ่อน โดนทาจากแนวชิดขอบตา ไปจนถึงใต้คิ้ว แล้วทาสีเข้มกว่า คือสีน้ำตาลอมแดงเข้ม บริเวณรอยพับตา
- วาดขอบตา (หรือเขียนอายไลเนอร์แทนก็ได้ค่ะ) ด้วยดินสอเขียนขอบตาสีน้ำตาลเข้ม เขียนให้เส้นคมชิดขอบตามากที่สุด
- ดัดขนตา แล้วปัดมาสคาร่าสีดำตาม เพื่อความงอนงาม เปิดดวงตาคุณให้สดใสขึ้น
3. แก้ม
- ปัดแก้มด้วยบรัสออนสีชมพูอมส้ม ใช้พู่กันเกลี่ยให้สีบรัสออนกลมกลืนทั่วโหนกแก้ม ระวังอย่าปัดจนออกสีจัดเกินไป ควรปัดแต่ทีละน้อย ให้ออกสีพอเรื่อๆ ถ้าเห็นว่าสียังอ่อนไป ค่อยเพิ่มสีทีหลังก็ได้
4. ปาก
- เขียนขอบปาก ด้วยดินสอสีน้ำตาลแดงเข้ม แล้วระบายสีริมฝีปากด้วยสีโทนน้ำตาลน้ำผึ้ง เลือกลิปสติกที่มีเนื้อเข้มข้น และชุ่มชื่น ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึง
การแต่งหน้าผู้ชายไม่ยุ่งยากเหมือนของผู้หญิง  เพราะไม่ต้องกรีดอายไลเนอร์  ไม่ต้องดัดขนตา
ติดขนตา  แค่กลบรอยสิว  ลบกราม และทำให้หน้าดูเนียนเป็นธรรมชาติก็พอ ถ้าเยอะไปจะดูเป็น
เก้งกวางได้  ผู้ชายเวลาออกงาน  ก็ต้องแต่งหน้าเหมือนกันนะคะ

พบหน้านี้จากคำว่า:

[,ดาราชาย,แต่งหน้าผู้ชายเกาหลี,แต่งหน้าดาราชาย,แต่งหน้าชาย,แฟชั่นการแต่งตัวผู้ชาย2011,แต่งหน้าผู้ชายแบบเกาหลี,การแต่งหน้าดาราชาย,แต่งหน้า ผู้ชาย เกาหลี,แต่งหน้าผู้ชาย,วิธีแต่งหน้าผู้ชาย,การแต่งกายไปงานแต่งงานของผู้ชาย,วิธีแต่งหน้าเหมือนดาราไทย,แต่งหน้าผู้ชายสไตล์เกาหลี,การแต่งหน้าผู้ชายแบบเกาหลี,วิธีแต่งหน้า ชาย เหมือนดารา,แต่งหน้าชาย เกาหลี,คลิปสอนแต่ง่หน้า พลอย เฌอ,แต่งหน้า ผู้ชาย แบบ เกาหลี,ดาราชายเกาหลี แต่งหน้า,แต่งหน้าผู้ชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น